วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Timeline Movie Maker ของเล่นใหม่บน facebook

timelinemoviemaker

               Timeline Movie Maker เป็นของเล่นใหม่บน Facebook ที่มีบริษัท Facebook ร่วมมือกับ  Definition 6  ออกเครื่องมือที่เป็นแนวทดลองตัวใหม่ ให้เราสามารถสร้างคลิปสั้นๆ จากภาพหรือเรื่องราวที่เราเคยโพสในเฟซของเรามาเป็นเรื่องราวได้ วิธีการเล่นก็ลองเข้าไปยังเว็บไซต์ Timeline Movie Maker  ได้ โดยต้องอนุญาติให้โปรแกรมนี้เข้าถึงข้อมูลใน feed ของเราใน Facebook ก่อนครับ
                ผลที่ได้คือจะได้คลิปความยาวประมาณ 1 นาทีย้อนอดีตจนถึงปัจจุบัน โดยมันจะคัดเลือกเหตุการณ์สำคัญเรียงลำดับเองอัตโนมัติ และสามารถแชร์ไป Facebook ของเราใหเพื่อนได้ชมได้ด้วยครับ



source :  zdnet